81 phần trăm nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho điện thoại di động [Đồ họa] – TAKI ACADEMY – GIÚP BẠN GIA TĂNG LỢI NHUẬN

Tìm kiếm khóa học

post

81 phần trăm nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho điện thoại di động [Đồ họa]

Chia sẻ nội dung này, nếu bạn thấy có ích:

Giống như thời kỳ vàng son của Hollywood, những tiến bộ mới trong công nghệ đã mở đường thời hoàng kim của cho video trực tuyến, tăng cường sức mạnh cho thương hiệu cũng như các doanh nghiệp nhỏ để tạo ra nội dung video chưa từng có. Những cải tiến mới về phần cứng và kế hoạch dữ liệu di động đã dẫn tới một thế giới video đầu tiên mà phần lớn trong đó là di động, có nghĩa là thực tế khách hàng của bạn không còn lắng nghe nhiều nữa.

Tuy nhiên, tin tốt lành là thay vào đó, họ sẵn sàng xem nội dung của bạn, và một cuộc khảo sát mới của Animoto cho thấy các nhà tiếp thị đang dẫn đầu trong việc này.

Các nhà tiếp thị và người tiêu dùng sử dụng video xã hội như thế nào

Trong số 500 nhà tiếp thị hiện đang làm việc tại các công ty đã tạo ra ít nhất hai video trong năm ngoái, tham gia vào cuộc khảo sát này, 81 phần trăm các nhà tiếp thị đang tối ưu hóa các video xã hội của họ cho người xem trên điện thoại di động, trong đó có 39 phần trăm tạo ra video vuông và/hoặc dọc.

Hơn nữa, 67 phần trăm các nhà tiếp thị sử dụng văn bản thường xuyên hơn là hình ảnh và 51 phần trăm các nhà tiếp thị sử dụng CC (Closed captioning – phụ đề) khi làm video. Về phía người tiêu dùng, 39 phần trăm trong số 1000 người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ có nhiều có xu hướng xem hết các video có phụ đề.

Tại sao? Bởi vì 85% người tiêu dùng lựa chọn xem video từ thiết bị di động của họ, có nghĩa là họ có thể mang màn hình tới bất cứ nơi nào họ đi. Ví dụ: cá nhân bạn có thể tìm thấy tôi xem video trên điện thoại trong khi chờ xếp hàng mua cà phê, trên tàu điện ngầm và/hoặc lướt facebook trên giường trước khi đi ngủ.

Và có lẽ tôi không phải là người duy nhất. 33 phần trăm người tiêu dùng nói rằng họ xem video trong giờ ăn trưa, 43 phần trăm vào buổi chiều, 56 phần trăm vào buổi tối, 38 phần trăm trước khi đi ngủ, và 16 phần trăm vào giữa đêm. Tất cả những người xem video này đại diện cho một cơ hội mới thú vị cho các nhà tiếp thị vì giờ đây họ có thể tiếp cận khán giả bất kỳ lúc nào.

Xem video trên di động đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội hơn cho các nhà tiếp thị

Các thương hiệu chưa bao giờ có khả năng hiển thị video và quảng cáo tiếp thị trước người tiêu dùng như bây giờ. Ví dụ: 60 phần trăm người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ xem các video mang nhãn hiệu trên Facebook mỗi ngày. Trên thực tế, Facebook là nơi đầu tiên mà người tiêu dùng xem video hàng ngày. Thêm vào đó, họ dành nhiều thời gian cho các nền tảng mới như Instagram Story và Snapchat, lần lượt giành vị trí thứ hai và thứ ba.

Thật thú vị, khi nói đến nội dung trực tuyến, ít hơn một nửa (48 phần trăm) người tiêu dùng thích video trực tiếp hơn vào video đã chỉnh sửa (52 phần trăm).

Để minh hoạ cho thấy ảnh hưởng của video trong thời đại hoàng kim của video trực tuyến, Animoto đã xuất bản một ảnh đồ họa mà bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Hình ảnh minh họa bài viết

Bạn và nhóm của bạn đang bắt kịp xu hướng và đã tạo video được tối ưu hóa cho việc xem trên thiết bị di động? Chia sẻ lời khuyên của bạn trong các phần bình luận dưới đây.

Chia sẻ nội dung này, nếu bạn thấy có ích: